Lịch Lịch họpQuản lý toàn bộ lịch họp của bạn Lịch công tácQuản lý toàn bộ lịch công tác Quản lý phòng họpQuản lý danh sách phòng họp đẩy đủ, chi tiết Automation RulesTự động thiết lập thao tác Previous Next lịch họp Quản lý toàn bộ lịch họp của bạn Theo dõi và cập nhật lịch họp theo lịch thời gian ngày/tháng/năm nhanh chóng, dễ dàng Phân bổ nguồn lực hiệu quả hơn nhờ số liệu chính xác, khoa học lịch công tác Quản lý toàn bộ lịch công tác của bạn Khởi tạo và cập nhật, theo dõi chi tiết thông tin lịch công tác đến dễ dàng, nhanh chóng dưới nhiều góc nhìn Dễ dàng đánh giá mức độ quan trọng của mỗi lịch công tác Phân bổ nguồn lực hiệu quả hơn nhờ số liệu chính xác Quản lý phòng họp Quản lý danh sách phòng họp đầy đủ, chi tiết Khởi tạo và cập nhật, theo dõi chi tiết và đầy đủ thông tin danh sách phòng họp một cách dễ dàng, nhanh chóng để đánh giá khách quan Phân bổ nguồn lực hiệu quả hơn nhờ số liệu chính xác automation rules Tư động thiết lập thao tác Chủ động thiết lập gửi email, SMS, gọi điện tự động theo mọi điều kiện Tự động tạo công việc, thông báo và yêu cầu phê duyệt thông minh, linh hoạt Người sử dụng có thể điều khiển lựa chọn tần suất lặp lại nhiều lần